Roket-S: Phương pháp giảm béo cấp tốc được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất năm 2018

ROCKET - S: PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Tuần lễ ra mắt công nghệ giảm béo mới ROCKET - S (F1 + F2) của Mỹ viện Mai Thủy diễn ra vào đúng thời điểm tiễn Xuân đón Hạ và trước thềm đại lễ 30/4, 1/5 đã đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết của nhiều chị em trước kì nghỉ lễ đầu tiên của mùa hè, chỉ trong 5 ngày đầu tiên, gần 100 liệu trình ROCKET - S F1 và ROCKET-S/F2 đã được hội chị đẹp em xinh rinh ngay để còn kịp EO XINH DÁNG CHUẨN trong kì nghỉ lễ sắp tới! 


 Một trong 5 bước trị liệu đặc biệt 

ROCKET-S là quy trình giảm béo nhanh và an toàn đã được phái đẹp nhiều nước Châu Âu, Mỹ, Úc...sử dụng hỗ trợ cấp tốc khi muốn có một vóc dáng chuẩn nhanh chóng, gần đây được du nhập vào các nước khu vực Châu Á từ đầu năm và dần trở thánh "bảo bối" của những người đẹp bận rộn thành đạt nhưng lại ít thời gian cho tập luyện và ăn kiêng hoặc những chị em sợ giảm béo bằng các phương pháp mang nhiều rủi ro khác.

Dựa trên nguyên lý tự nhiên của cớ thể, ROCKET - S là sự kết hợp của THERMAL + INDIBA + NHIỆT NĂNG HỒNG NGOẠI với các bước sóng xuyên thấu len lỏi vào mỡ tận tầng sâu cơ thể, có tính năng tiêu hủy mỡ trong suôt 48 tiếng chỉ sau 120 phút trị liệu, cho hiệu quả cao nhất từ trước đến nay so với các phương pháp giảm béo an toàn khác:

+ HIỆU QUẢ:
- Tiêu hủy ngay từ 300ml đến 500ml mỡ dư thừa ngay sau 1 buổi
- Tiêu hủy từ 3 - 5 kg cân nặng hoặc giảm từ 5 - 16cm (đo tại 1 điểm) sau 1 liệu trình. 

+ QUY TRÌNH tiêu mỡ với 5 bước liên hoàn diễn ra trong 120 phút và một liệu trình là 10 buổi gồm 4 buổi trị liệu đặc biệt + 6 buổi trị liệu hỗ trợ. 

 
Nằm phi thuyền hồng ngoại để thải độc và giải phóng mỡ thừa thoát ra ngoài theo tuyến mỗ hôi


+ ƯU ĐIỂM: ĐẢM BẢO AN TOÀN VỚI 12 KHÔNG: 

1- Không tiêm 
2- Không phẫu thuật
3 - Không xâm lấn
4- Không đau
5- Không nóng rát 
6- Không mệt mỏi
7- Không phải nghỉ làm việc
8- Không mất nhiều thời gian
9 -Không uống thuốc hỗ trợ
10- Không ăn kiêng.
11 - Không bị chảy nhão
12- Không tốn kém

+Công nghệ đạt được chứng nhận của FDA và CE. Thích hợp cho việc điều trị các thể trạng bị tích mỡ trên mọi vị trí của cơ thể như : Bụng, vai, bắp tay, lưng, đùi...những người bị béo mặt.